Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

XANH magazine | April 30, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

Nhạy cảm là nét riêng của em

Nhạy cảm là nét riêng của em
Xanh
  • On 08/12/2014
  • http://xanhmagazine.com

“Em nhạy cảm quá, chuyện chẳng có gì…” Thường thì mấy anh hay nói câu này với các chị em tụi mình. Nói với một tone trầm trầm, từ từ rồi thở dài nhìn lên trời đốt thuốc đầy suy tư.

Ủa sao kỳ vậy, sao không anh nào nói “Em xinh đẹp quá, chuyện chẳng có gì…” hay “Em dịu dàng quá, thùy mị quá…”. Nhạy cảm là một tính cách tiêu biểu của chị em mà. Nhạy cảm đâu có gì xấu đâu.

 

PR-chuyenhomnay

 

Thứ nhất, “nhạy cảm” là một thứ đặc quyền. Chỉ có con gái mới được nhạy cảm, ngoài con gái ra, con nào khác mà nhạy cảm đều kỳ hết (thử khen bạn trai là “anh nhạy cảm ghê hi hi” xem ảnh phản ứng ra sao). Nhạy cảm như một thứ giác quan đặc biệt của con gái. Cái giác quan này giúp cho chúng ta cảm thấy và nhận ra đủ thứ vấn đề mà mấy anh không bao giờ nhận ra đấy.

Thứ hai, “nhạy cảm” cũng làm nên sự cuốn hút của con gái. Con gái thường hay suy nghĩ, nghĩ vẩn vơ, nghĩ lung tung, đụng chuyện gì dù nhỏ nhặt mấy, con gái cũng bỏ vào lòng rồi thỉnh thoảng lại buồn vô cớ. Giai thấy gái đôi lúc cười dịu dàng có khi lại ưu tư chuyện chi đó. Gã trai tò mò lắm rồi không biết khi nào mình lại hay nhìn cô gái đó, tình yêu nhiều khi cũng bắt đầu từ đây. Ai bảo “nhạy cảm” của con gái là vô dụng.

 

pr-chuyenhomnay1

 

Ngồi bứt tóc suy nghĩ thấy có đủ thứ lý do để thấy nhạy cảm là hết sức hay ho chứ hông có gì không tốt hết. Bởi nhạy cảm giống như một thứ nguyên liệu đầu vào để cấu thành nên sản phẩm “con gái”. Thứ này hông dễ kiếm đâu, độc quyền mà. Nhưng cũng bởi độc quyền nên chỉ có con gái mới hiểu được con gái, chỉ có con gái mới biết được tại sao con gái lại tuyệt vời hơn thảy. Và chỉ có trong hình hài của một cô gái, con gái mới cảm thấy mình thật sự có nhiều cái để làm và con gái làm thì mới thật sự ý nghĩa.

Wow, là con gái được một chút nhạy cảm, một chút tinh tế, lại được sẻ chia… và được nhận quà. Thật thích thú khi có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn:

– 01 năm sử dụng Diana miễn phí

– 01 Smartphone Wiko Bloom cao cấp của Pháp

– 01 Máy rửa mặt Clean Pop 4D Motion xuất xứ Hàn Quốc

Con gái hãy cùng Diana chia sẻ những “nhạy cảm” của bản thân để các chàng trai cảm thấy chúng ta thật đáng yêu thông qua cuộc thi “Sự nhạy cảm ngọt ngào của những cô gái Dianna” tại Xanh. Hạn chót nhận bài dự thi: 14/12/2014.

Click vào đây để cùng sẻ chia và nhận quà nào các nàng!

Comments

comments

Nếu bạn thích bài này của Xanh thì ấn nhẹ nhàng vào đây nha.

Hoặc chia sẻ lên các kênh sau cho mọi người cùng đọc

Xanh cũng có mặt trên Facebook, bạn thích Xanh để cập nhật các thông tin mới nhất từ Xanh nha.